Fyrirgefið þingmenn Pírata

Mig langar að biðja þingmenn Pírata um að fyrirgefa mér frumhlaup mitt á bloggsíðu minni síðastliðin laugardag 23 maí.

Mér finnst það mjög ljótur leikur að koma með svona illa unna staðreyndir um viðveru fólks í vinnunni hjá þeim.

Enn og aftur bið ég þingmenn Pírata afsökunar á þessum ljótu orðum mínum til þeirra. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hans Miniar Jónsson.

Of fáir eru tilbúnir til að biðjast afsökunar þegar svona gerist.
Ber svakalega virðingu fyrir þér fyrir þetta þótt því sé ekki beint til mín. 

Hans Miniar Jónsson., 25.5.2015 kl. 20:53

2 identicon

vel gert!

Hallur (IP-tala skráð) 25.5.2015 kl. 23:23

3 identicon

Respect

maggi220 (IP-tala skráð) 26.5.2015 kl. 07:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband