Stórnsýsluklúður !!!!!!!

IMG_9322Herjólfur ný kominn inn í Land-EyjahöfnÞað er þá eins og mig grunaði, siðleysið er jafnvel verra er ég hélt, og eins og ég sagði alltaf auðvaldið stjórnar Íslandi.

Það er kannski engin furða að Landeyjarhöfn skildi verða að veruleika, sem hún átti ekki að verða, allavega vildi ég athuga göng fyrst og svo nýtt og stærra skip í Þorlákshöfn.

Landeyjahöfn ætlar að kosta okkur skattgreiðendur svipaðan pening og kostar að bora göng eftir 25 ár.

Mér finnst góð greinin hans Þornbjörns Víglundssonar í "fréttum" en þar skrifar hann um verðlagningu á fargjöldum með Herjólfi, sem er dýrara að ferðast með þjóðveginum okkar en flottustu skemmtiferðaskipum heims! Þvílíkt bull, en það hef ég bent á áður að það er ekki góðri lukku að stýra að hafa svona fyrirkomulag á framkvæmd þjóðvegarins okkar, ef einhver dugur væri í þingmönnum okkar þá færu þeir í það mál að fá Herjólf viðurkenndan sem þjóðveg okkar hérna á milli lands og Eyja!!!! En því miður er það ekki svo, auðvaldi hefur hreðjatak á þingmönnum, og engir peningar eru settir í samgöngur til Eyja til að bæta ástandið!!!!

Ég set hér mynd af Herjólfi koma inn í Landeyjarhöfn. Það hefði verið betra ef Steingrímur Sigfússon hefði ekki stytt skipið á teikniborðinu!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragna Birgisdóttir

Góð grein Helgi minn ♥

Ragna Birgisdóttir, 9.4.2016 kl. 20:24

2 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Þakka þér fyrir það Ragna. :-)

Helgi Þór Gunnarsson, 10.4.2016 kl. 10:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband