Bleiki fíllin !

Mikið svakalega er umræðan um ákvörðun lögreglustjórans hér í Eyjum búinn að fara mikla rússíbanareið undanfarna daga! Þetta er ekki eðlilegt hvernig fjölmiðlar hafa hagað sér í þessu máli!!!!! Enda er það augljóst hvaða miðill á mestu eða alla sök á því hvað þetta varð mikið mál, já kæri lesandi, ef þú hefur ekki grænan grun þá skal ég upplýsa þig: 365 miðlar eiga heiðurinn.

En það er ekki allt slæmt við þetta mál, þó að það sé búið að reita okkur hér í Eyjum til reiði, en það er að eitthvað gott kemur úr þessu, og vonandi verður það til þess að enginn nauðgun verður framin á næstu þjóðhátíð og öllum þar á eftir! 

En hefði ekki verið hægt að fara aðra leið en þessa fjölmiðlaleið, ég bara spyr?

Nú veit ég að ÍBV hefur í 5 ár starfrækt forvarnarhóp sem kallast "Bleiki fíllin" og tel ég þann vettvang mjög góðan, og hefðu þeir þarna á höfuðborgarsvæðinu ekki bara sett sig í samband við ÍBV til að ræða málin??????

Mín tilfinning fyrir þessu bulli öllu saman er sú að einhverjir öfundast út í ÍBV að hafa svona góða fjáröflun fyrir íþróttastarfið, sem það er, en þjóðhátíð er ekki venjuleg útihátíð! Og þá á ég við að fyrir þjóðhátíð leggjum við nokkrir Eyjamenn og konur á okkur mikla vinnu í sjálfboðaliðastarfi við að byggja upp mannvirkin í dalnum, ef sambærileg hátíð væri haldin upp á landi( Ísland) þá væru sjálfsagt engir sjálfboðaliðar eins og hjá ÍBV! Hér læt ég fylgja mynd sem ég tók er ég og sonur minn Birkir fórum í körfu á skotbómulyftara á mánudagskvöldið síðasta.

Góðar stundir.mynd sem er tekin upp á efstu hæð Hofsins inn í Herjólfsdal.


mbl.is Upplifir tvær þjóðir í landinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband