Skagamenn!

Ekki vissi ég að Sagamenn væru svona miklar teprur gagvart berum brjóstum.

Ég er á því að ber brjóst eru jafn sjálfsögð hjá báðum kynjum, en að sjálsögðu verður hver og einn að velja hvað hann eða hún klæðist hverju sinni.

Það eru allir skapaðir af guðs náð og hver og einn ræður lítið hvernig hann eða hún eru í vextinum.

Manni kemur það ekkert við hvernig fólk vill vera, einstaklingurinn ræður því sjálfur.

Góðar stundir.


mbl.is Berbrjósta vísað upp úr sundlaug
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Jónsson

Sæll Helgi minn, já og gleðilegt ár.

Alltaf gaman að sjá fallegt ( fallega vaxið )í sundi.                  Ég hef oft sagt að fallega vaxið kvenfólk á að klæða sig eins og sá er hefur ræktað fallegan garð. Eigandinn girðir í kringum garðinn, þannig að fólk geti dáðst sf fegurðinni, en reisir ekki múr, þannig að enginn sjái neitt.

Eigðu góða helgarrest.

Björn Jónsson, 15.1.2017 kl. 15:26

2 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Björn, takk fyrir innlitið og athugasemdina, ég er sammála þér, auðvita á að leyfa öðrum að njóta með sér ef maður hefur eitthvað sýna.

Eigðu sömiuleiðis góða helgarest bloggvinur minn.

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 15.1.2017 kl. 16:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband