Veðurspá?!

Ég var nú að velta því fyrir mér, svona sem gamall sjómaður, ætli engin í þessum téða hóp hafi litið á veðurspá?!

Er ekki löngu komin tími til að loka hálendinu fyrir almenna umferð og hleypa fólki bara þarna uppeftir gegn tryggingu?!


mbl.is Vélsleðahópur í hrakningum við Langjökul
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er algjörlega sammála þér þarna Helgi.  Það virðist vera að flestir viti ekki hvað VEÐURSPÁ  er og til hvers hún er og enn síður hvað VEÐUR ER......

Jóhann Elíasson, 8.1.2020 kl. 01:28

2 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, enda eru að koma upp ýmis saknæmar ákvarðanir hjá stjórnendum.

Fyrirgefðu vinur minn hvað ég svara seint.

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 12.1.2020 kl. 11:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband