Nútíma samfélag

Ég er ekki hissa á þessum gjörningi hjá Reykjavíkurborg.

Það er búið að vera í stöðugri þróun þessi kapítalisma spilling.

Svo er þessarri vitleysu slegið upp í fjölmiðlum eins og svaka frétt, í mínum huga er þetta enginn frétt. 

Góðar stundir. 


mbl.is Orlofsfé Dags einsdæmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgir Örn Guðjónsson

Þér finnst semsagt í lagi að greiða 9.7 milljónir fyrir 69 daga orlof ?

Það er um 140.000 á dag

Væntanlega mikil stuðningsmaður Dags B Eggertssonoa

Birgir Örn Guðjónsson, 17.8.2024 kl. 08:06

2 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Góðan daginn Birgir Örn.

Nei ég hef hvergi minnst á það að ég væri hlynntur þessum gjörningi hjá Reykjavíkurborg, né að ég sé stuðningsmaður Dags B Eggertssonar.

Ég veit ekki af hverju þú heldur að mér finnist í lagi að spillingin fái að grassera, enda finnst mér Reykjavíkurborg vera eitt vest rekna fyrirtækið á Íslandi!

kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 20.8.2024 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband