Land - Eyjahöfn !

Hvað á maður að halda þegar sérfræðingar eru ekki sammála? Þegar stórt er spurt er fátt um svör, mér finnst það furðulegt hjá frændum mínum Dönum að segja þessi fræði með hafnargarðana, þeir segja að innsiglingin batni ekkert við að lengja garðana út fyrir grunnbrot, það finnst mér stór merkilegt.  Svo finnst mér merkileg hvað Haraldur Sigurðsson segir á bloggsíðu sinni um Markafljót. Og til að leifa lesendum að átta sig á því hvað ég er að tala um, þá læt ég fylgja mynd af Lóðsinn vera að sigla út hafnarmynnið í Land - Eyjahöfn.

Öldudans í Bakkafjöruhöfn


mbl.is Vill færa Markarfljót til vesturs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband