Samgönguklúður!!!!!

Mikið er ég búin að hugsa um samgöngur á sjó hérna milli lands og Eyja, ég óttast mjög mikið að ráðamenn þjóðarinnar viti ekki hvað þeir gjöri í því sem þeir kalla bættar samgöngur, ég er ekki búinn að sjá það að ný ferja skili því.
 
Svo finnst mér það vera þvílíkur þvergirðingsháttur að vilja ekki prufa Grísku ferjuna, nei ekki prufa sig áfram, eins og að setja staura út frá hafnargörðunum, nei og aftur nei, ekki hlusta á gagnrýnisraddir!!!!!
 
Ég skrifaði hér hugleiðingar mína fyrir nokkrum misserum um samgöngur hér í Eyjum á sjó, og ég get frætt ykkur á því að ég er en á sömu skoðun, þeir koma eftir tvö ár og segja að það þurfi að lengja hafnagarðana út fyrir sandrifið, og þá eru þeir komnir með þessa fínu stórskipahöfn!!!!!!!!!
 
Góðar stundir gott fólk.
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband