Mikið var!

Það er þjóðráð að veiða hval!

Seinnihluta sjómennsku mína var ég og samstarfmenn mínir varir við meiri hvalagengd, það ver stundum á sumarloðnunni vandræði að kasta nót út af þessum skepnum!

Þess Kap að snurpa inn í Friðarhöfn.vegna segi ég að Íslendingar eiga að veiða hval!

Ég læt hér fylgja mynd af Kap VE vera að draga síldarnót inn í Friðarhöfn á Heimaey.

Það er ekki gott að fá hnúfubak inn í svona nót, en í því lentu við oft í!

Góðar stundir

 


mbl.is Hvalbátarnir gerðir sjóklárir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Sammála þér , það á að veiða hvali og nýta okkar auðlindir. Flott mynd af Kap eð veiðum í Vestmannaeyjahöfn. 

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 12.5.2018 kl. 16:12

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Algjörlega sammála þér Helgi.  Ég hef nú stungið uppá þessu áður en ég tel að það væri vel til fundið að bjóða upp á grillað hvalkjöt í hvalaskoðunarferðum.....

Jóhann Elíasson, 10.7.2018 kl. 13:58

3 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Þakka ykkur fyrir innlitið bloggfélagar, eins og þið sjáið þá er ég búin að vera mjög upptekin við pallasmíð við húsið mitt.

góðar stundir

Helgi Þór Gunnarsson, 11.7.2018 kl. 06:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband